7 ท่าซู่ซ่า ลีลาเร่าร้อนบนเตียง


อยากจะเพิ่มความซู่ซ่าในเรื่องบนเตียงงั้นเหรอ? ลองทำให้คืนนี้เป็นคืนของเขา และทำให้เขาคลั่งไคล้ด้วยลีลาร่วมรักที่ผู้ชายชื่นชอบ เซ็กซ์อาจเป็นเรื่องของความรักและความสนิทเสน่หา แต่ก็เป็นเรื่องของความสนุกด้วยเช่นกัน และท่าทางพวกนี้ก็คือส่วนที่จะเพิ่มความสนุกให้แก่เซ็กซ์ และในขณะเดียวกัน ความหลากหลายของลีลาก็ทำให้คุณได้ใกล้ชิดสนิทสนม และได้สำรวจกันและกันในแบบที่แตกต่างออกไป




1. ท่าผู้หญิงอยู่ข้างบน
ลองถามชายหนุ่มของคุณว่าอะไร ที่ทำให้เขาคลุ้มคลั่งบนเตียง เราพนันได้เลยว่าเขาจะบอกว่าคือการทำให้คุณมีความสุข ซึ่งท่าแสนเซ็กซี่นี้ทำให้คุณอยู่ในตำแหน่งคนขับขี่ และนั่นก็คือ สิ่งที่เขาต้องการ ใช้ประโยชน์จากการที่เป็นผู้ควบคุม และใช้จังหวะตามที่คุณชอบ ปล่อยให้มือเขาเป็นอิสระที่ลูบไล้ไปทั่ว โบนัสน่ะหรือ? เขาชอบที่จะได้ดูสัดส่วนคุณอย่างเต็มตา ฉะนั้น เปิดไฟซะหน่อย และให้เขาได้ดูโชว์ดีๆ เต็มตา


2. ท่ามิชชันนารี ท่ามาตรฐานนี้
เป็นท่าโปรด เพราะมันให้เขาเป็นผู้ควบคุม และยังให้ความใกล้ชิดกันอย่างมาก สะโพกของคุณเป็นอิสระที่จะเคลื่อนไหวได้ และคุณก็สามารถจูบและสบตากับเขาได้ง่ายด้วย ถึงแม้เขาจะอยู่ในตำแหน่งที่มีอำนาจเหนือกว่าคุณ แต่คุณสองคนก็ควรจัดจังหวะให้ไปด้วยกัน เช่น ถ้าคุณอยากให้เขาไปช้าๆ หรือเข้าไปลึกๆ เอามือวางบนสะโพกของเขาและนำทางเขา เซ็กซ์ที่ดีที่สุด ก็เหมือนการสนทนา และท่ามิชชันนารีก็ให้คุณมีโอกาสที่จะสื่อสารด้วยร่างกายของคุณ


3. ท่าควบม้ากลับหลัง นี่เป็นท่า
ที่แตกออกมาจากท่าผู้หญิงอยู่ข้างบน และเป็นท่าที่ดีที่สุดในสามโลกของเขาก็ว่าได้ มันทำให้เขาได้เห็นคุณในมุมเดียวกับเวลาทำท่าด็อกกี้ แต่ให้โอกาสคุณได้เป็นคนควบคุม ท่านี้อาจไม่ได้สัมผัส กันมากหรือได้สบตากัน แต่มันก็ให้อารมณ์ที่คึกคะนองชวนให้ใจเต้น ถ้าคุณอยากที่จะสื่อสารกันมากขึ้นอีกสักหน่อย ลองเหลียวไปมองเขาเป็นครั้งคราว ก็จะทำให้คุณทั้งสองถึงฝั่งโดยไว


4. ท่าด็อกกี้
ท่าเข้าทางด้านหลัง ท่านี้ทำให้เขาเป็นคนควบคุม สามารถทำในสิ่งที่ต้องการ และใช้ความเร็วในแบบที่เหมาะกับเขาได้ นอกจากนี้ มันยังทำให้รุกล้ำได้ลึกขึ้น ทำให้เขารู้สึกเหมือนได้เป็นราชาแห่งห้องนอน ผู้หญิงบางคนอาจชอบความรู้สึกที่อัดแน่น แต่บางคนก็อาจรู้สึกเหมือนมากเกินไปก็ได้ ยังไงก็บอกให้เขารู้ด้วย การสื่อสารคือหัวใจสำคัญ ในการสนุกกับเซ็กซ์ด้วยกัน และได้ประสบการณ์ของความสนิทเสน่หา
ทั้งทางร่างกายและจิตใจ

5. ท่ายืน

การได้ซู่ซ่ากันในขณะยืน อาจไม่ใช่ท่าที่คุณชอบนักก็ได้แต่มันเป็นท่าที่สมบูรณ์แบบมากสำหรับเซ็กซ์ในยามเร่งรีบ ในยามที่เกิดอารมณ์ขึ้นมาอย่างปัจจุบันทันด่วนจนไม่อาจห้ามใจ ลองหาผนังหรือโต๊ะที่จะช่วย
คุณพยุงตัว เพื่อที่จะทำท่านี้ได้ไม่ลำบาก จนเกินไปนัก

6. ท่ากกกอด
เซ็กซ์ในขณะ ที่นอนกกกอดกันจากทางด้านหลังเป็นท่าที่แสนใกล้ชิดสนิทเสน่หาและเป็นท่าที่ควรใช้เวลาที่คุณรู้สึกขี้เกียจแต่มีอารมณ์เร่าร้อน ไม่เพียงแต่มันทำให้เขาสามารถเข้าถึงคุณได้ทั่วเรือนร่าง มันยังทำให้คุณมือไม้ว่างพอที่จะใช้มือกับตัวเองด้วย ซึ่งการทำเช่นนี้จะยิ่งทำให้เขาเกิดอารมณ์เร่าร้อนมากยิ่งขึ้นด้วย ลองบิดร่างกายและหันศีรษะไปทางเขาเล็กน้อย เพื่อที่คุณจะสามารถจูบกันได้ ขณะที่มือเขาก็ลูบไล้ไปทั่วตัวคุณ หลังจากเสร็จสมแล้ว คุณก็สามารถนอน กกกอดกันในท่านี้จนหลับไปด้วยกันได้เลย


7. ท่าระบำบนตัก ดึงเก้าอี้
ออกมา ให้เขานั่งลงแล้วคุณนั่งลงบนตักเขา เขาจะชอบที่ได้เห็นคุณนั่งคร่อมเขา และการที่คุณเป็นคนควบคุมจะทำให้เขาอยู่ได้ยาวนานขึ้นด้วย โบนัสก็คือ มันไม่เหมือนท่า ผู้หญิงอยู่ข้างบนแบบปกติ เพราะท่านี้จะทำให้คุณและเขาสนิทแนบแน่นกันมากกว่า สามารถจูบกันและสบตากันได้ตลอดเวลา นอกจากนี้ เขายังสามารถใช้มือไม้กับเนื้อตัวคุณได้อย่างเต็มที่อีกด้วย

1 ความคิดเห็น:

ความคิดเห็นนี้ถูกลบโดยผู้ดูแลระบบของบล็อก

แสดงความคิดเห็น