5 ท่าร่วมรักยอดเยี่ยมตลอดกาลที่เราขอท้าให้คุณลอง


5 ท่าร่วมรักยอดเยี่ยมตลอดกาลที่เราขอท้าให้คุณลอง

ช่วงเวลาเซ็กซี่โรแมนติกบวกท่วงท่าร่วมรักสุดร้อนแรงคือส่วนผสมมหัศจรรย์ที่คู่รักทุกคู่ไม่สามารถปฏิเสธได้ว่าเป็นสิ่งที่เพิ่มสีสันให้กับชีวิตคู่ได้อย่างไม่รู้จบ วันนี้ Sanoga ขอนำเสนอ 5 ท่าร่วมรักที่สนุกจนคุณต้องร้องซี้ดเลยทีเดียว





The Fusion



ท่านี้อาจดูเป็นท่ายากสักเล็กน้อย แต่ขอบอกได้คำเดียวว่ายังไงก็ต้องลอง

ความยาก: 4
ความสนุก: 4
ความประทับใจ: 4

เหมาะสำหรับ: คู่รักที่เบื่อท่าเบสิคต่างๆในการร่วมรัก ต้องการหาอะไรใหม่ๆ และยังเหมาะสำหรับท่านผู้หญิงที่กำลังมองหาท่าที่จะช่วยให้ถึงจุดสุดยอดให้เร็วยิ่งกว่าเคย

ทำอย่างไร: ให้คุณผู้ชายกับคุณผู้หญิงนั่งถ่างขาแล้วหันหน้าประจันกัน โดยคุณผู้หญิงจะต้องยกขาสูงมากกว่าคุณผู้ชาย เพื่อให้ปากถ้ำตรงกับเจ้าหนูของเขา ใช้มือช่วยประคองตัวเองไว้จากด้านหลัง เคล็ดลับของท่านี้อยู่ที่ถ้าคุณผู้หญิงสามารถยกก้นให้เหนือจากพื้นได้ จะยิ่งช่วยเพิ่มความเสียวซ่านได้มากยิ่งขึ้น





Sexy Spoon




ท่าร่วมรักสุดร้อนแรงสำหรับคู่รักที่โหยหาความใกล้ชิดจากกันและกัน
ความยาก: 2
ความสนุก: 4
ความประทับใจ: 3

เหมาะสำหรับ: คู่รักที่ชอบการร่วมรักแบบช้าๆไม่รีบร้อน แต่เร่าร้อน

ทำอย่างไร: ให้คุณผู้หญิงนอนท่างอเข่าหันหลังให้คุณผู้ชาย แล้วให้คุณผู้ชายโอบกอดและสอดใส่จากด้านหลัง (เคล็ดลับความสนุกของท่านี้ก็คือ ยิ่งคุณผู้หญิงงอขาได้สูงเท่าไหร่ ก็ยิ่งสอดใส่ได้ลึกเท่านั้น)





Stand and Deliver




พื้นฐานของท่านี้มาจากท่าปกติที่เรียกว่า Missionary แต่มีการประยุกต์เพื่อเพิ่มความเสียวซ่านให้กับการร่วมรักของคุณยิ่งกว่าเดิม

ความยาก: 2
ความสนุก: 4
ความประทับใจ: 4

เหมาะสำหรับ: ผู้ที่เคยลองท่ามิชชั่นนารีจนเบื่อแล้วต้องการหาความตื่นเต้นใหม่ๆให้กับคู่ของคุณ

ทำอย่างไร: ให้คุณผู้หญิงนอนราบโดยให้เอวอยู่ที่ขอบโต๊ะหรือเตียง (ควรมีระดับความสูงเท่ากับเอวของคุณผู้ชาย) จากนั้นให้คุณผู้ชายจับที่ขอเท้าของคุณผู้หญิง โดยขาของเธอจะต้องงอเล็กน้อย คล้ายท่าคนปั่นจักรยาน แล้วจากนั้นจัดการเธอให้อยู่หมัด ท่านี้ขอบอกว่าตรงจุด (จีสปอต) ของคุณผู้หญิงมากที่สุดท่าหนึ่งเลยทีเดียว




The Cat




พื้นฐานมาจากท่ามิชชั่นนารี แตกต่างกันที่ลีลาการเคลื่อนไหวของท่านชาย

ความยาก: 3
ความสนุก: 4
ความประทับใจ: 4

เหมาะสำหรับ: คุณผู้หญิงที่ไม่ค่อยเสร็จสักที ท่านี้อาจช่วยคุณได้

ทำอย่างไร: ผู้หญิงนอนราบด้านล่าง ผู้ชายนอนทับเหมือนท่ามิชชั่นนารีทุกอย่าง หลังจากสอดใส่เข้าไปแล้ว ให้คุณผู้ชายเขยิบตัวให้สูงขึ้นจนอยู่ในระนาบเดียวกับคุณผู้หญิง แต่แทนที่จะขยับตัวขึ้นลงปกติ ให้เปลี่ยนเป็นขยับเอวเป็นวงกลม แต่ให้เนื้อกายของคุณสองคนแนบชิดกันที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้





Face off



ท่านี้ทำให้คุณสองคนได้มองหน้ากันระหว่างทำภาระกิจ สบตาสร้างความลึกซึ้งให้กับความสัมพันธ์ยิ่งกว่าเดิม

ความยาก: 3
ความสนุก: 5
ความประทับใจ: 4

เหมาะสำหรับ: การร่วมรักที่ใช้เวลานาน และทั้งคู่อยากเห็นหน้ากันตลอดเวลา แถมได้เห็นหน้าอกหน้าใจคุณเธอเต็มๆ เล่นซุกซนกับเต้านมคู่งามได้ตลอดเวลา

ทำอย่างไร: คุณผู้ชายนั่งบนเก้าอี้หรือขอบเตียงแล้วให้คุณผู้หญิงขึ้นนั่งคร่อมบนตักหันหน้าเข้าหากัน แล้วกอดรัดเธอที่รอบเอว คุณผู้ชาย สามารถทำให้ท่านี้สนุกยิ่งกว่าเดิมด้วยการสัมผัสบั้นท้ายเพื่อเพิ่มแรงกระแทกให้สุดซี้ดยิ่งกว่าเดิม



เป็นยังไงบ้างคะกับ 5 ท่าที่เราคัดสรรค์มาแล้ว ไม่ยากเท่าไหร่แต่ถึงใจแน่นอน อ่านเสร็จแล้วอย่าลืมกลับไปลอง รับรองว่าซี้ดสุดๆแน่นอนค่ะ




ขอบคุณภาพประกอบจาก Men’s Health และ http://blog.sanoga.com/

2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบโดยผู้ดูแลระบบของบล็อก
ความคิดเห็นนี้ถูกลบโดยผู้ดูแลระบบของบล็อก

แสดงความคิดเห็น